Usagi no Mori


THÔNG TIN CƠ BẢN

ORIGINAL TITLE兎の森AUTHOR: Enjo
GENRE: Yaoi, School life, RomanceSTATUS: Complete
TRANSLATOR/EIDTOR: Giap CongSCANLATION TEAM: Chrima Scans

DISCRIPTION:

Shunta và Tamaki là những người bạn thời thơ ấu với cách nhau 1 năm tuổi, nhưng Shunta cảm thấy điều gì đó khác biệt đối với bạn mình, một cảm giác không trong sạch, không chính xác, bẩn thỉu. Khi cảm giác này ngày càng bền chặt, liệu mối quan hệ giữa hai người bạn cũng sẽ thay đổi …?

VOL 1 (Ổ Dưa Muối)


MỤC LỤC

Drive

21 bình luận về “Usagi no Mori

Add yours

      1. Bạn inb cho page facebook Geiverland nhé!Mình mới nhắn tin với ad xin link đọc truyện này xong.Ad cute với nhiệt tình lắm,3 rưỡi sáng vẫn check tin nhắn của mình 😄

        Thích

  1. Cảm ơn nhà đã dịch bộ này cho chúng em, nhà cố lên nha, chúng em sẽ hóng vol 3 từng ngày. Yêu nhà lắm, nhà nhớ chăm sóc sức khoẻ nữa nha❤️❤️❤️

    Đã thích bởi 1 người

    1. Bạn inb cho page facebook Geiverland nhé!Mình mới nhắn tin với ad xin link đọc truyện này xong.Ad cute với nhiệt tình lắm,3 rưỡi sáng vẫn check tin nhắn của mình 😄

      Thích

Bình luận về bài viết này

Website Built with WordPress.com.

Up ↑

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia